TIN TỨC NỔI BẬT

Top list # 18 gợi ý độc đáo với phòng thờ phong thủy từ đơn vị thiết kế nội thất Hải Dương - NỘI THẤT MOREHOME

Top list # 18 gợi ý độc đáo với phòng thờ phong thủy từ đơn vị thiết kế nội thất Hải Dương - NỘI THẤT MOREHOME

Có thể nói ý tưởng thiết kế phòng thờ không chỉ được gia chủ chú trọng về vị trí, cách bố trí mà còn ngay cả mẫu bàn thờ cũng là điều đáng chú ý. Là một người tôn thờ Phật Quan Âm, vì vậy lựa chọn chất liệu tủ thờ càng khiến gia chủ quan tâm, bạn có thể tham khảo mẫu tủ thờ từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, một trong những loại gỗ cao cấp nổi bật với vô số lợi thế từ độ bền, vân 3D đẹp mắt, màu sắc trang nhã.


Mẫu bàn ghế phòng thờ gỗ tự nhiên óc chó cao cấp mang vẻ tôn nghiêm sang trọng.


Nội thất phòng thờ dành cho biệt thự từ gỗ óc chó nâu huyền bí ấm áp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian lnh thiêng của gia đình.


Nội thất từ gỗ óc chó cao cấp đẹp tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn cho không gian phòng thờ của biệt thự, nhà phố


Thiết kế phòng thờ đẹp diện tích nhỏ cho nhà phố, chung cư, biệt thự bố trí nội thất không gian hợp lý tạo nên một không gian thờ phụng tôn nghiêm và trang trọng.


Chất liệu gỗ óc chó cao cấp vẫn là lựa chọn được ưu tiên để thiết kế phòng thờ vì sự trường tồn bền bỉ thể hiện lòng thành kính tuyệt đối của gia chủ.


Thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại đẹp sang trọng cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Mẫu bàn ghế phòng thờ chất liệu chính nội thất căn phòng thờ là gỗ óc chó, thể hiện sự đẳng cấp và đẩu tư của gia chủ vào căn phòng thờ một cách nghiêm túc.


Nội thất gỗ óc chó - Lựa chọn nội thất đẹp cao cấp hàng đầu dành cho phòng thờ của biệt thự xứng đáng để thể hiện sự thành tâm của gia chủ.


Thiết kế phòng thờ Phật tại gia đẹp


Mẫu thiết kế phòng thờ chung cư, biệt thự, nhà phố trang nghiêm, không quá đơn điệu.


Chất liệu chính căn phòng thờ là gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, sàn lát gỗ làm tăng sự sang trọng và sự đầu tư của gia chủ vào không gian nơi đây.


KTS thiết kế thông minh với sự sắp xếp 2 kệ đồ bằng gỗ tự nhiên óc chó cao cấp bày trí ở 2 góc của căn phòng, cách bày trí rất hợp lý và sáng tạo.


Ấn tượng mẫu chạm khắc tinh tế và sáng tạo của bàn thờ nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống không gian tâm linh.


Lựa chọn thiết kế nội thất từ gỗ óc chó cao cấp cho phòng thờ biệt thự, nhà phố thêm phần thành tâm gần gũi.


Thiết kế không gian thờ cúng trong nhà đẹp và hợp phong thủy sẽ là sự bày tỏ lòng thành kính của con cháu, với mong muốn được sự chở che, phù hộ của gia tiên


Gỗ óc chó là chất liệu cao cấp được ứng dụng nhiều trong thiết kế phòng thờ của biệt thự, nhà phố.


Thiết kế ấn tượng với họa tiết bàn thờ và kệ được đặt hai góc phòng điều khắc sắc xảo, chất liệu gỗ tự nhiên óc chó cao cấp sang trọng.


Related