TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu thiết kế chung cư hiện đại dành cho những gia chủ cá tính

Mẫu thiết kế chung cư hiện đại dành cho những gia chủ cá tính

Thiết kế phòng thay đồ mở phong cách hiện đại với ý tưởng sử dụng tủ quần áo cửa kính cường lực trong suốt sẽ giúp bạn chọn đồ một cách nhanh chóng.


Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự rất hiện đại và sang trọng tô điểm cho căn nhà trở nên tiện nghi và đẳng cấp.


Với thiết kế thang máy kính cường lực trong suốt làm tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho căn biệt thự.


Phòng học, làm việc mang phong cách hiện đại bố trí tủ gỗ âm tường gọn gàng, thoáng đãng.


Mẫu thiết kế nội thất hiện đại dành cho nhà phố, biệt thự cao cấp.


Phòng thay đồ ấn tượng với đảo phụ kiện thiết kế dạng quầy bar đặt giữa không gian căn phòng biến không gian nơi đây trở nên đẹp lạ hiện đại và tiện nghi.


Mẫu thiết kế thang máy đẹp, hiện đại cho biệt thự, nhà phố.


Thay vì thiết kế tủ, kệ đồ trong phòng ngủ thì nay việc thiết kế tủ, kệ để đồ ở hành lang đang là xu thế thiết kế mà nhiều gia chủ ưa chuộng vì vừa tiện lợi vừa mang tính thẩm mỹ cao.


Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng mang tính thống nhất giữa các khu vực với nhau, từ phòng khách liền phòng bếp tạo sự liền mạch khoa học phù hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư đẳng cấp và sang trọng.


Mẫu thiết kế nhà vệ sinh tiện nghi và sang trọng cho biệt thự, nhà phố, chung cư.


Phòng ngủ tại nhà phố hay biệt thự của bạn không được vuông vắn, bạn vẫn có thể tận dụng lợi thế đó để tạo khoảng thư giãn với chiếc ghế thư giãn êm ái cùng luồng sáng tự nhiên bên cạnh 2 ô cửa luôn chào đón nguồn sinh khí tinh túy từ tự nhiên.


Hệ thống tủ quần áo âm tường hiện đại bố trí trong không gian phòng ngủ của nhà phố thêm phần tiện nghi, hiện đại.


Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất bàn làm việc và kệ sách treo tường phòng ngủ đẹp mang phong cách hiện đại. Chất liệu sản xuất chính là gỗ công nghiệp cao cấp An Cường rất đẹp mắt và màu sắc trang trí phù hợp với màu sắc căn phòng.


Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp cho không gian căn hộ chung cư diện tích nhỏ.


Phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sang trọng, trẻ trung khi bố trí nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.


 

  >> Thiết kế nội thất hiện đại là trào lưu trong xu hướng thiết kế, để thể hiện vẻ đẹp cũng như tính công năng của mình, phong cách này được thể hiện khá đa dạng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn hoặc tham khảo những ý tưởng của chúng tôi ngay trong đây:  thiết kế nội thất hiện đại sang trọng 

Related